Get Up to 40% OFF New Furniture Deals * Limited time only.

Vì sao nên chọn nên sử dụng gạch lát nền giả gỗ cho không gian sống?

Vì sao nên chọn nên sử dụng gạch lát nền giả gỗ cho không gian sống?

     Câu hỏi đặt ra là có thực sự nên sử dụng gạch lát nền giả gỗ thay cho gỗ tự nhiên? Họa tiết vân gỗ được coi là lựa chọn vượt thời gian nhưng nó không phải dành cho tất cả mọi gia đình. Gỗ tự nhiên đắt thường đắt đỏ, dễ bị mối mọt và co rút khi thời tiết hanh khô. Tuy nhiên, gạch lát nền giả gỗ lại khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên.

Gạch lát nền giả gỗ bền và dễ bảo trì

     Bất kỳ việc lựa chọn gạch lát nền nào cũng nên mang lại lợi ích về lâu dài cho khách hàng. Đó chính là lý do tại sao gạch giả gỗ là một lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu lát sàn của bạn. Sau khi được sử dụng, chúng có thể tồn tại suốt đời. Ngoài ra, khác với sàn gỗ tự nhiên, gạch lát nền giả g không có khoảng rỗng và không hấp thụ bụi bẩn. Hay lo lắng về chất lỏng bị rơi xuống bề mặt sàn. Do đó rất dễ dàng để làm sạch và bảo trì. 

Chống thấm nước tốt

     Một trong những lý do nên chọn gạch lát nền giả gỗ thay vì các loại ván gỗ tự nhiên. Chính là khả năng chống thấm nước tốt, không bị cong vênh hay mối mọt. Ngoài ra, gạch lát nền giả gỗ còn có khả năng chống xước, chống ố, chống vết lõm và chống cháy. Tất cả đều không ảnh hưởng đến phong cách tổng thể của ngôi nhà. Các mẫu gạch lát nền giả gỗ không giống như gỗ tự nhiên, sẽ không bao giờ cần phải làm bóng lại bề mặt, nhuộm lại màu sau nhiều năm sử dụng.

Tăng giá trị ngôi nhà của bạn

     Gạch lát sàn gỗ sẽ không giữ vết bẩn hoặc đơn đặt hàng từ những người cư trú trước đó. Do đó, nếu bạn đang bán hoặc cho thuê nhà của mình, chúng sẽ tăng thêm giá trị đáng yêu cho ngôi nhà của bạn. Chúng cũng phù hợp với nhiều phong cách trang trí. Thế nên, những người thuê mới của bạn sẽ không phải điều chỉnh đồ nội thất của họ để phù hợp với sàn hiện có.

Không bao giờ trở nên lỗi thời

     Nếu bạn sử dụng gạch giả gỗ thì không chỉ thời điểm hiện tại. Mà nhiều năm nữa, sàn nhà sẽ vẫn trông đẹp và hiện đại như ngày đầu tiên. Màu sắc và họa tiết giống thật tới 90% đến 95%. Đảm bảo không gian phòng ngủ ấm cúng hơn bao giờ hết.

Tùy chọn kiểu lát nền

     Khác với các mẫu gạch ốp lát thông thường, gạch lát nền giả gỗ khi sử dụng trong phòng ngủ bạn có thể linh hoạt lát theo nhiều kiểu khác nhau. Như kiểu lát xương cá, lát đối xứng, lát gấp khúc. Hoặc bất cứ kiểu sắp xếp nào bạn muốn, miễn là phù hợp với phong cách thiết kế của nhà bạn.

Thân thiện với môi trường sống

     Chọn gạch lát nền giả gỗ không chỉ là lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của mình. Mà bạn còn đang quan tâm đến môi trường. Bạn có thể góp phần giảm số lượng cây xanh mỗi năm để lát sàn bằng cách sử dụng gạch lát nền giả gỗ. Không chỉ vậy, gạch lát nền giả gỗ có tuổi thọ cao hơn gỗ tự nhiên. Do đó giảm lượng chất thải ra môi trường, giảm thiểu lượng khí thải các bon do đốt cháy vật liệu dư thừa.

Share this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *