Get Up to 40% OFF New Furniture Deals * Limited time only.

Lý do bạn nên ốp gạch cho nhà tắm của mình

Lý do bạn nên ốp gạch cho nhà tắm của mình

     Sử dụng gạch ốp lát nhà tắm là một sự lựa chọn thông minh. Vì đây là một khu vực sử dụng nước, xà phòng thường xuyên nên dễ gây trơn trượt. Đặc biệt, các viên gạch không đạt tiêu chuẩn sẽ dễ bị hư, nấm mốc, bong tróc. Đây cũng là một nguyên nhân gây nên sự trơn trượt ngoài ý muốn cho con người chúng ta. Chính vì thế, chúng ta cần lựa chọn các loại gạch lát nền nhà tắm chống trơn. Để không xảy ra các trường hợp bị ngã, ngã hụt do sự cố này.

Bền bỉ, chống thấm nước tốt

     Một trong những ưu điểm nổi bật của gạch ốp lát nhà tắm là đặc tính bền bỉ theo thời gian. Gạch có khả năng chống thấm nước rất tốt. Nhờ vậy, sản phẩm có thể sử dụng trong một thời gian dài. Mà không lo lớp men bị bong tróc hay gạch bị rêu mốc. Bên cạnh đó, bề mặt của gạch còn có thể chịu được trọng tải lớn, giúp mang lại tuổi thọ cao cho căn phòng tắm của nhà bạn.

Có khả năng chống trơn rất tốt

     Khu vực nhà tắm là một khu vực đặc trưng. Bởi vì nó phải tiếp xúc thường xuyên với nước. Sử dụng các loại gạch chống trơn sẽ giúp hạn chế tối đa trường hợp xảy ra sự cố khi bị trơn trượt.

Gạch có nhiều mẫu mã đa dạng

     Các loại gạch ốp lát nhà tắm hiện nay được rất nhiều thương hiệu chú trọng sản xuất, để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường. Bởi vậy, sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Bên cạnh sự đa dạng thì gạch còn có tính thẩm mỹ rất cao. Bởi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng công nghệ in hiện đại nên bề mặt có độ chi tiết rất tốt. Các hoa văn được làm một cách tự nhiên chân thật. Hoặc bề mặt tạo hình khối 3D họa tiết tuyệt đẹp.

Share this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *