Get Up to 40% OFF New Furniture Deals * Limited time only.

Gạch lát nền nhập khẩu Ấn Độ có tốt như lời đồn?

Gạch lát nền nhập khẩu Ấn Độ có tốt như lời đồn?

     Thương hiệu gạch Ấn Độ tồn tại ở thị trường Việt Nam khá lâu đời. Tuy nhiên, khá nhiều khách hàng nghi ngờ và thắc mắc về chất lượng của gạch Ấn Độ. Ngày sau đây mời bạn đọc cùng MINH ĐỨC tìm hiểu về gạch lát nền nhập khẩu Ấn Độ để biết chi tiết hơn nhé.  

1. Thương hiệu gạch Ấn Độ

     Cái tên gạch Ấn Độ đã không còn quá xa lạ đối với người Việt nữa. Ấn Độ được người dùng và các chuyên gia đánh giá và bình chọn thuộc top 3 nước trên thế giới về sản xuất gạch ốp lát. Một số dòng gạch nổi tiếng như: gạch vân đá, gạch vân gỗ hay gạch thiết kế xi măng làm nên thương hiệu Ấn Độ trong lòng người dùng. Trong bài viết này MINH ĐỨC sẽ phân tích rõ câu hỏi “ gạch Ấn Độ có tốt không?’ thông qua các khía cạnh về chất lượng, họa tiết, ứng dụng và mẫu mã. Khi bạn đọc đã nắm rõ được các tiêu chí này, chắc chắn sẽ có cái nhìn khác hơn, tin tưởng hơn về gạch lát Ấn Độ.

2. Chất lượng gạch lát nền nhập khẩu Ấn Độ 

     Với quy trình khắt khe tiêu gạch Ấn Độ mang tiêu chuẩn Châu Âu đáp ứng đầy đủ các tính năng cần có của gạch. Nổi trội với dòng gạch granite Ấn Độ với cấu tạo 70% từ đá và 30% từ đất mang đến độ bền vững cho vật liệu, chống cong vênh, chịu lực tốt, chống trơn trượt, bền bỉ vượt thời gian. Xương gạch granite độ hút nước

     Bề mặt gạch lát Ấn Độ được phủ một men siêu dày, bảo vệ bề mặt gạch bền bỉ vượt thời gian. Sở hữu công nghệ cao bề mặt gạch Ấn Độ siêu bóng hoàn hảo có khả năng chống trầy xước cực cao, mang đến tính thẩm mỹ hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Và tất nhiên, khả năng bám bẩn của loại gạch Ấn này cũng vô cùng tối ưu từ đó ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. 

3. Mẫu mã đa dạng, ứng dụng mọi không gian 

     Bằng bàn tay và khối óc tài tình của các kiến trúc sư Ấn Độ, gạch lát nền nhập khẩu Ấn Độ có sự đa dạng về mẫu mã. Các bề mặt men bóng, men matt, men mờ đến các dòng sản phẩm cao cấp và bình dân gạch Ấn Độ hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu. Họa tiết giả gỗ, giả đá, giả xi măng, gạch rustic luôn đa dạng và ấn tượng. Bạn đọc có thể dễ dàng chọn được một mẫu gạch phù hợp với không gian và lối kiến trúc với ngôi nhà của mình.

     Gạch rất đa dạng về mẫu mã, vì vậy dù ngôi nhà của bạn đang thiết kế phong cách nào đi chăng nữa vẫn có thể chọn được mẫu gạch ưng ý. Bắt nhịp theo xu hướng sống hiện đại, các  nhà kiến trúc sư cũng tối ưu được vật liệu của mình. Gạch Ấn Độ nổi tiếng bởi những bộ sưu tập gạch vân gỗ, vân đá, tối giản về thiết kế rất phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại. Vì vậy, bạn đừng quá băn khoăn hay lo lắng gì về mẫu mã thiết kế cũng như tính ứng dụng nhé!

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *